Sunday, May 24, 2009

fated to love you =]

‘‘lam ko may feelings ka sakin pero friendship lang talaga maoffer ko sau=[’’

Nung nabasa ko yang text na yan eh di ko lam mararamdaman ko kung masasaktan ba ako, oh mas lalong kelangan ko lumaban or sumuko na lang. pero isa lang talaga nag laro sa isip ko, kung susuko ako dahil lang dun sa sinabi nya eh panu ko mapapakita sa kanya na sincere ako? Chaka nakakapagod din sumuko nu? Kung yung iba napapagod mag hintay ako naman mas mapapagod kung susuko agad… tinry ko na kasi yan dati eh nung bago magbakashon kase lam ko di kami mag kakasama sa college. Maynila ako sha eh sa cavite… chaka di ako naniniwala sa long distance relationship if ever na swertehin ako hahaha. Kaya walang patutunguhan kung maghintay lang ako.

Pero hindi pa nagpapasukan eh bakit bumalik na naman feelings ko sakanya? Nun, sinabi ko na na maghihntay talaga ako at di ako mapapagod. Sabi pa nga nya hindi daw love nararamdaman ko sakanya kundi nachachallenge lang. pero sabi ko ganun yung paraan ko eh. Hindi ko nga lang talaga maexplain sa kanya kung panu ko nasiguradong love na nga yung nararamdaman ko kasi ang hirap ee kahit ako di ko alam…

Aminado din naman ako na hindi ako sigurado na mapapanindigan ko yung sabi ko sa sarili ko na hihintayin ko sha kasi sa dami baman ng makikilala ko sa maynila eh baka unang pasukan pa lang eh malimutan ko mga classmate ko nung high school. Pero kung sakin lang, wag na lang siguro, I mean wag ko na lang sana sha makalimutan. Wag sana ako makahanap ng iba. Gusto ko kasi sha talaga. Lam mo di ku nga rin maintindihan sarili ko eh pero para sabihin ko sayu ang sarap nyang mahalin at masaya na ko na mahal ko sha kahit hindi ganun nararamdaman nya sakin. Diba kung sa iba yun masasaktan na sila? Pero ako wala ako nararamdaman na masakit sa sitwashon namen..tatag no?=] basta ayos na sakin na mahal ko sha at hindi ko hinihiling na mahalin nya din ako. Pero kung mamamahalin nya ko eh di okay…hahaha



Aminado din pala ako na ISA sha sa mga dahilan kaya nawala agad feelings ko kay Kim para tapusin ko kung anu meron samin. Nung gabi nga na yun pagkatapos naming mag break eh naisip ko:
“bakit kaya mas pinili ko yung hindi ako mahal kaysa sa mahal ako”

Haha ang weird nu? Ah eh basta anu man ang mangyari itaboy nya man ako oh saktan wala akong sisisihin kasi ginusto ko to. Basta ang mapapromise ko na lang sa sarili ko eh maghihintay ako hanggang kaya ko..(pero sana wag ako sumuko maghintay aa?=])



“basta sabi ko sau date pag me kelangan ka eh tutulungan pa rin kita bilang kaibigan at hindi muna bilang manliligaw para walang malisha diba?”=]

No comments:

Post a Comment