Sunday, May 24, 2009

part 2?

Hi Mr. blogspot, hi reader!!!

Kilala mo pa ba ako? Kung iyo palang naaalala eh ako yung may ari dati nung “bizzysboredom.blogspot”=] na kahit papano ay may mga nagbasa din naman. Halos may 50 views eh. Haha masaya na ko nun pero ngayon gumawa ako ng bago kase halos lahat ng laman ng blog na yun eh puro rap. Bale ngayon hindi na ko mashado nagawa ng rap kase tinatamad na ko =[ chaka sabihin na nating bihasa na qu…haha ang yabang..

Pero ano bang magandang ilaman sa blog na to? Siguro dapat hindi ako mag concentrate sa iisang topic nu? Aii onga pala sensha lang di ako inglisero ngayun kasi kelangan ko maging makabayan ngayun eh.. haha speaking of makabayan diba pag naririnig yun isang tao lang naiisip natin? Oh diba kilala ng lahat… Francis Magalona diba??oha!!! ayan naalala ko na naman sha…tsk =[... naisip ko na noon pa mang hindi na diagnose yung sakit niya matagal na shang patay. Oo nga namatay na siya noon pa.. kapag hindi natin isinasabuhay at iniintindi yung mga kanta nya. Nung hindi natin naintindihan yung “nilamon ng sistema”, “mga praning”, “kaleidoscope world”, at kung tutuusin marami pa…
Masaya tayo sa paggaya sa kanyang porma at pag kabisa ng mga kanta nya pero hindi natin alam ang ibig sabihin nun at kung para saan yun…


Hangga’t hindi natin natatapos ang pinaglalaban nya, minu minuto shang namamatay, at minu minuto shang mamamatay!!!


(haha tamaan na yung tatamaan oh yung BASTA LANG NAKIKINIG SA KANTA NYA!!!) =D

No comments:

Post a Comment